NĂNG LỰC KINH DOANH

IV. MÔ TẢ NGUỒN NHÂN LỰC

          Công ty luôn quan tâm đến đời

sống vật chất và cả đời sống tinh thần của người lao động, đảm bảo mức thu nhập ổn định, có cơ hội thăng tiến. Thực hiện đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội cho toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty, đảm bảo lợi ích và tạo niềm tin cho người lao động.

-         Đối với cổ đông: Công ty quan tâm và nâng cao giá trị công ty, cổ phiếu, duy trì tốc độ tăng trưởng cao.

-         Đối với xã hội: Công ty cam kết thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính đối với nhân sách nhà nước, luôn quan tâm, chăm lo đến công tác xã hội, từ thiện để chia sể với cộng đồng.

V. ỨNG DỤNG CÔNG  NGHỆ

          Tất cả những sản phẩm do công ty sơn sản xuất đều nhận được sự ủng hộ và hài lòng của khách hàng. Để có được điều này, công ty đã định hướng sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, cập nhật công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Quan điểm này đã giúp công ty giành được nhiều giải thưởng và danh tiếng trên thị trường.

Những tiêu chuẩn khẳng định chất lượng của sơn G9 PAINT

1. Công nghệ thông minh:Công thức nhựa Acylic đã được G9 PAINT chủ động ứng dụng thay thế PVAC Latex để sản xuất sơn, thành quả của quá trình hợp tác giữa G9 PAINT và đối tác từ Mỹ. Sơn G9 PAINT cũng là nhà sản xuất sơn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ “Bảo vệ toàn diện” với việc cho ra đời các sản phẩm sơn cao cấp tốt nhất có đọ bền cao đáp ứng nhu cầu bảo vệ làm đẹp cho các công trình ngày càng mọc lên.

2. Công nghệ “Tự làm Sạch”được áp dụng trong sơn G9 PAINT với khả năng tự làm sạch, chống nấm mốc và hóa chất cho màng sơn. G9 PAINT đã lại trở thành nhà sản xuất sơn đầu tiên bảo hành độ bền 12 năm cho công trình.

3. Công nghệ Hybrid Nano là sự ứng dụng của hai hay nhiều dạng hạt Nano khác nhau trong cùng một sản phẩm. Việc ứng dụng công nghệ Hybrid Nano trong việc sản xuất sơn được coi là một bước đột phá trong công nghệ sản xuất sơn cao cấp của sơn G9 PAINT.

4. Công nghệ Xanh ứng dụng trong sơn G9 PAINT hạn chế tối đa việc sử dụng hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, góp phần bảo vệ môi trường và tránh các tác nhân gây ung thư. Công nghệ tiên tiến này được Sơn G9 PAINT Việt Nam phát triển dựa trên Tiêu chuẩn Xanh dành cho sơn và chất liệu phủ của Hoa Kỳ. Thành phần của các sản phẩm sơn G9 PAINT hiện nay: Không chứa chì và thủy ngân – Hàm lượng VOCs thấp (chất hữu cơ bay hơi) – Không chứa Phoóc môn