TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

Kính gửi: Quý khách hàng!!!

          Lời đầu tiên, Hãng sơn G9 Paint xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng, kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển thịnh vượng.

          Hiểu rõ thời tiết trong nước, nắm bắt được nhu cầu và tập quán của người Việt chúng ta. Hãng sơn G9 Paint với đội ngũ Chuyên viên kỹ thuật, kỹ sư hóa chất cùng với đội ngũ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, được trang bị máy móc hiện đại cùng với công nghệ sản xuất sơn của Mỹ, chúng tôi đã và đang cho ra đời những sản phẩm tốt bậc nhất, đa dạng về chủng loại, sắc màu phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, đã nhiều năm liền được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm.

          Được sự ủng hộ của người tiêu dùng và các đối tác, Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào khi dạo bước trên đường phố, miền quê từ Bắc vào Nam ngắm nhìn những ngôi nhà, những tòa cao ốc, khu đô thị với kiến trúc hiện đại đẹp mắt được phủ lên sắc màu sơn G9 PAINT trang nhã, hiện đại góp phần tô thêm vẻ đẹp quê hương đất nước.

          Hướng đến sức khỏe người sử dụng và sự an toàn môi trường sinh thái, các sản phẩm của G9 PAINT Việt Nam luôn thân thiện với môi trường, sắc màu phong phú và đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng sẽ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao bởi sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và sự nỗ lực, tận tụy của chúng tôi trong công việc.

          Với sự tự hào của một thương hiệu Việt, G9 PAINT mong muốn được phục vụ Quý khách hàng đã tin tưởng và yêu mến sản phẩm của G9 PAINT.

II. TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – MỤC TIÊU


1. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN

          Chúng tôi luôn kiên định với mục tiêu: Không ngừng cải tiến công nghệ, đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực, tìm kiếm nguồn nguyên liệu 100% từ Mỹ đạt tiêu chuẩn tốt nhất để luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng ưu việt, Với mục tiêu cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng.


2. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

          Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là sản xuất và phần phối các sản phẩm chất lượng hàng đầu, áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, sắc màu phong phú và đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

          Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng xây dựng một mạng lưới chi nhánh phân phối các sản phẩm một cách rộng rãi phạm vi trên toàn quốc. 


3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI.

a, Bộ máy lãnh đạo:

          Công ty được quản lý bởi các nhà kinh tế có kinh nghiệm và đã thành đạt trong nhiều năm qua. Đồng thời ban lãnh đạo công ty cũng bao gồm các đội ngũ Kỹ sư chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo cơ bản.

b, Đội ngũ nhân viên: Năng lực chuyên môn và phẩm chất nghề nghiệp

          Đội ngũ cán bộ nhân viên là những người có năng lực, có trình độ chuyên môn tốt, nghiệp vụ cao trong lĩnh vực kinh doanh sơn. Đặc biệt sự năng động, sáng tạo, lòng yêu nghề và sự tận tụy với công việc, sự trung thành với công ty chính là những phẩm chất quý báu mà công ty luôn chú trọng xây dựng và phát huy.

c, Trách nhiệm đối với cộng đồng.

          Sự trung thực và đạo đức nghề nghiệp luôn được đề cao. Là một thành viên của cộng đồng, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp tích cực vào việc cải thiện bề mặt xã hội, nâng cao chất lượng các công trình, từ đó làm cho xã hội trở nên đẹp và hiện đại hơn. Chúng tôi cho rằng lợi ích của mỗi cá nhân phải gắn chặt với lợi ích của tập thể và của cả cộng đồng.

d, Sự nỗ lực không ngừng.

          Không sợ thất bại và không bao giờ lùi bước. Chúng tôi sẽ là công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất Sơn và Bột bả hàng đầu Việt Nam.

III. CAM KẾT KHÁCH HÀNG

Không ngừng cải tiến, đổi mới và nâng cao chất lượng của từng sản phẩm, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng.

Hiệu quả đem lại cho khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm

Không ngừng nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, đổi mới kỹ thuật công nghệ nhằm nâng cao chất lượng để giữ vững niềm tin của khách hàng.

Quản lý chặt chẽ từng công đoạn dưới sự hội tụ của những cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề.

Phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp Sơn và vật liệu chống thấm hàng đầu tại Việt Nam.

Để thực hiện được mục tiêu trên, sơn G9 PAINT đề ra Tiêu chí kinh doanh:

“Thân thiện với môi trường – Chất lượng – Hiệu quả kinh tế”

Để sơn G9 PAINT trở thành “Niềm tin của mọi công trình”

          Với tiêu chí trên, chúng tôi cam kết với quý khách hàng: SỨC KHỎE của người tiêu dùng, của cộng đồng và mội trường sống xung quanh, sản phẩm sơn G9 PAINT luôn có dấu chứng nhận “Không chứa chất chì và thủy ngân” bởi cơ quan kiểm định cũng như quy trình sản xuất sơn được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

     Đối với công nhân viên: Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Đối với việc tuyển dụng lao động, Hãng sơn G9 Paint áp dụng phương pháp mời gọi, tuyển dụng năng lực chất lượng cao, bên cạnh đó còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ theo các chường trình, nội dung cụ thể cho cán bộ nhân viên công ty, ngoài ra còn cử nhân viên theo học các chường trình đào tạo chính quy tại các trung tâm đào tạo bên ngoài nhắm bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn. Cụ thể là: Công ty tổ chức quá trình đánh giá năng lực nhân viên định kỳ 06 tháng/lần theo hệ thống tiêu chí dược nghiên cứu, xây dựng, ban hành dựa trên từng vị trí, chức danh đảm nhiệm. Kết quả đánh giá nhân viên là yếu tố quan trọng, cần thiết để lập kế hoạch đào tạo thường xuyên tại bộ phận. Sau mỗi lần đào tạo, trưởng bộ phận thực hiện đánh giá kết quả đào tạo, hiệu quả đào tạo sẽ được đánh giá sau một thời gian định kỳ thông qua kết quả thực hiện công việc.